Đánh thức bình minh

tim còn chờ đợi

tim còn chờ đợi

“Sinh ra tôi mong thế giới đến với tôi mang nhiệm màu
Bao nhiêu hoang mang tôi sẽ tìm đường giải thoát lấy
Tương lai tôi đi sẽ thấy trước mắt nắng mai về
Cho tôi bao nhiêu mơ ước giữa cuộc đời (I wanna fly).”

Viết bài này, chỉ vì nghĩ đến giai điệu và lời ca của “Đánh thức bình minh”… Chắc là do dư âm của MTV exit vừa qua.

Mình luôn vậy, cứ khi trải qua một điều gì đó thì dư âm của nó còn lại trong mình rất lâu🙂.

Kể cả nỗi buồn cũng vậy….Muốn đưa tay gạt phăng hết tất cả để cười, để vui, để yêu thương…thế nhưng những nỗi buồn vẫn ngự trị lấy trái tim mình.

Hãy chỉ cho tôi thấy một con đường đi đúng được k?  Tôi cứ có cảm giác mình đang lạc lối mất rồi.

Hãy cho tôi nhìn thấy nắng mai…

[Ủn far far away-28.5.12]

Ôn thi tốt nào cô gái🙂

4 thoughts on “Đánh thức bình minh

  1. Nhạc nền hay và thư giãn quá,nghe nhẹ tênh thênh.Có lẽ sảng khoái để ôn thi đây😀 Chúc Lợn ôn thi tốt nhé, tớ cũng đang chết vì 9 môn trong 4 ngày liên tiếp😀 ^^ bon courage ^^

Gửi phản hồi

