Đêm thở.

Ảnh

Hôm nay mình đã vượt qua thử thách với xe bus, nhưng thú thật à mình đã sợ nó hơn trước T.T…Mình sẽ dành vài ngày đi xe bus tới trường để rèn luyện, >.<*

Đêm trôi nhanh thật, mình chỉ muốn một ngày có thêm thật nhiều thời gian để mình đỡ cảm thấy cắn rứt khi đang phi phạm ngần ấy thời gian như thế này T.T…sao lúc nào mình cũng đối diện với hoàn cảnh là bài tập ngập tràn làm không hết mà thiếu ngủ thì triền miên thế này nhỉ  :((…

Mình phải lập được mục tiêu của mình cuối tháng này và tháng tới, không thể để bước đi mà phía trước thì mù mịt ntn được😐.

Mấy hôm nay những giấc mơ kì lạ luôn xuất hiện, có những người xuất hiện trong giấc mơ của mình một cách khó hiểu :(…Mình đã nghĩ những gì vậy.  Mơ thấy cả người mình yêu, mơ thấy mẹ, mơ thấy các bác của mình lúc trẻ, tuy mình chư athaasy họ lúc trẻ ntn :(…nói về những chủ đề lung tung beng ….ax ax. hừm hừm không được suy nghĩ tiêu cực, hãy nghĩ tích cực lên nào cô gái🙂 \m/  :D😀😀😀😀

Hòa nhịp trái tim với từng nhịp thở của đêm, đêm buông mình rồi, mình cũng buông mình xuống đêm mà ngủ thôi.🙂 1 tháng nũa thôi là mình được về nhà rồi😡, nghĩ đến là mình lại cảm thấy hạnh phúc, sắp được gặp anh, và chắc chắn rồi mình sẽ ôm anh thật chặt, miss u alw :*

[Ủn far far away-29.3.12]

 

3 thoughts on “Đêm thở.

Gửi phản hồi

