Người trong tối.

người trong tối

người trong tối.

[28.11.11]

T nhìn thấy cậu xách 2 tay 2 túi rác đi qua chố tớ ngồi.

[29.11.11]

Những dòng tn đầu tiên gửi đi cho c.

[30.11.11]

c nt trước cho t.

[4.12.11]

Bờ tường đá nơi mà t vẫn hay ngồi nghe nhạc, c đi qua và nhìn thấy t. “Vẫn lưu luyến XH à” ^^!

[5.12.11]

lần đầu chúng ta nói chuyện với nhau.

lúc đi về Hà Nội, c đã chào tớ. Chúng ta đã là những người bạn.

[8.12.11]

“Love is not Pain”

Một bộ phim khá hay. t đã xem như thể đó là lần cuối cùng t đi xem phim cùng c. Và có lẽ điều mà t linh cảm..đã đúng.

Tối hôm đó, c gửi cho t 1 tn mà đến bh t vẫn giữ, đó là nhận xét về một cô gái Thần Nông.🙂 Rất cảm ơn c!

[…]

Những câu hát.

Những ánh mắt.

Những cốc cafe.

Những cuộc nói chuyện.

Những lần t tìm c trên sân trường.

[…]

Tớ viết những dòng này để làm gì ư? Để c không thể tự mình chôn những kỉ niệm ấy, t vẫn nhớ rất rõ. như thể nó vừa xảy ra hôm qua thôi. Và rằng t đã từng là bạn của c, đã từng lắng nghe c nói chuyện, chia sẻ những tâm tư của mình, và sẽ mãi như thế. T vẫn thường nói c là “đồ điên”, đúng là c điên thật, c nói trước  và để rồi giờ thành sự thật, c không còn ở bên cạnh t nữa… Đồ điên mới nói rằng đừng xem c là 1 người bạn, hãy chỉ xem là 1 người qua đường. C nghĩ t có thể à. K hiểu t nhiều thì cũng phải hiểu đc 1 ít chứ.

Nhưng thôi, dù sao đó cũng là những điều c muốn, t k trách c một điều gì cả, và t cũng sẽ làm những điều t muốn. Cứ như vậy đi🙂

.

“Người trong tối”

Cậu nghĩ tại sao t lại đặt tên như vậy? Là chính c, cái con người lúc nào cũng âm thầm, làm việc gì cũng âm thầm, và lặng lẽ như một cái bóng mập mờ trong tối, khó nắm bắt và mong manh lắm. Nhiều lúc biết c vẫn đang ở đâu đó thôi nhưng k thể nào nhìn thấy được. Có lẽ như thế khiến c cảm thấy mình được an toàn, không ai có thể chạm đến và gây tổn thương cho c nữa. T hiểu điều đó là do hòan cảnh, do cuộc sống từ bé đã hình thành nên con người c như thế. t muốn kéo c ra khỏi đó, t đã từng nghĩ t có thể, nhưng giờ t chắc k thể làm được điều đó nữa rồi. Tớ xin lỗi. Hãy giành cơ hội cho một người khác, t tin rằng nếu c mở lòng thì sẽ sớm thôi. Vậy nên đừng khép mình như vậy nữa. T sẽ thêm buồn nếu nhìn c cứ mãi một mình.

.

Chắc  c cũng từ bỏ việc vào wordpress của t và đọc những bài t viết rồi nhỉ ?!?!. Không hi vọng nhiều nhưng nếu có thể, t muốn gửi những lời chúc của t cho c. Chúc cậu có một cái Tết thật vui vẻ, quây quần bên gia đình và bạn bè, hãy quên đi những nỗi buồn trong năm cũ để đón một năm mới, theo như dự đoán 2012 là 1 năm nhiều sóng gió, nhưng t mong c sẽ vẫn luôn bình an, gặp nhiều may mắn và thành công trong những dự định của mình.😀

Này t sẽ nhớ hết đấy! 

Hẹn gặp c vào một lần gặp tình cờ. ^^!

[Ủn Far Far Away-16.1.12]

À đúng rồi phải viết một ít cho ngày hôm nay, tối hôm nay sẽ lên tàu về quê ăn Tết. hehe

Chúc mình và gia đình sẽ có một cái Tết vui và đầm ấm.

Chúc mọi người hãy nở những nụ cười chan hòa với nhau nhiều thật nhiều. 

Tết  Nhâm Thìn, ta đang đón chờ mi đây😀

Gửi phản hồi

