Tháng mười hai…Em ở đâu?

Em ở đâu?

Em ở đâu?

Giữa tháng 12.

Giữa cái lạnh buốt cắt da cắt thịt, ngồi co ro trong chăn vẫn thấy cái lạnh quấn lấy mình. Ừ mình thích lạnh mà, để có thể ôm lấy mình mà người ta không biết mình đang đau. Thích cái lạnh trên con phố mùa đông. Thích cầm cái ly nóng bốc hơi ngút tận tầm mắt, dù không cảm nhận được cái ngon của cafe nhưng mình biết cái cảm giác khi người ta cần đến nó trong một đêm mùa đông. Thích mặc đồ dày thật dày, đút 2 tay vào túi áo, vùi cằm trong chiếc khăn ấm và bước đi, cảm giác dù là một mình thì mình vẫn được bao bọc rất an toàn. Thích nhìn những ánh đèn đường le lắt, chiếu rọi những cặp tình nhân tay nắm tay bên nhau, và hắt một thứ ánh sáng đủ để sưởi ấm và soi lối những trái tim cô đơn trở về.

Giữa những kí ức vui buồn. Có người hỏi mình giáng sinh có được tặng quà không. Mình còn hơi ngỡ ngàng để trả lời, chỉ bởi vì mình ít lưu giữ kí ức về nó, hầu như là không có. Kí ức về ngày giáng sinh chỉ là háo hức hòa mình cùng cái không khí này, nhìn thấy cây thông noel là mình lại mỉm cười, có một ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trong lòng. Từ bé tới giờ, vẫn ao ước được một lần nhìn thấy những bông tuyết rơi, như trong những bộ phim ấy, đi trên đường, tuyết rơi đầy, tiếng nhạc “Jingel bell” vang vọng khắp các con phố, ngõ ngách… Hình như hồi 12 mình có được con bạn thân tặng một ông già noel nhồi bông🙂,   và mình tặng nó một cái khăn ấm màu hồng thì phải ^^! Tự mang đến những niềm vui cho nhau, nghĩ lại thấy thật vui. Và tính một năm về trước thì tháng này mình hay trốn đến xem anh đá bóng, cảm giác tim đập những lúc ấy mình vẫn còn nhớ rất rõ. Mấy bức ảnh mình chụp sân bóng hình như vẫn còn ở bên máy Habi🙂. Không biết có nên lấy lại hay nên chôn vùi nó đây… Tối hôm anh hẹn cafe ở Tzô, lúc ra về anh lại dắt xe xuống…

*Một tiếng thở dài*…

Qua rồi !🙂

EM ĐANG Ở ĐÂU?

Sau những chặng đường em đã bước qua?

!

14.12.11

…Một ngày chả có gì đặc biệt và quan trọng. Chỉ đang đếm từng ngày trôi qua để được về với gia đình nhỏ của mình thôi. Về với những thân thuộc nơi thành phố nhỏ đã xa được 4 tháng rồi. Nhớ điên lên được! Xem nào, việc đầu tiên khi mình về tới nhà là gì nhỉ? Bước vào con ngõ nhỏ, mở cánh cổng và chắc chắn mẹ đang đứng ở cửa đợi mình. Chạy vào ôm mẹ thật chặt, nhìn xem 2 con mèo điên của mình đang ở đâu,…:x Nghĩ đến đã thấy hạnh phúc rồi! hehe.

Sắp tới ngày của ba rồi. Tháng này có ngày đb ấy nhưng lại là tháng hạn của ba, mong cho nó qua nhanh đi vậy!🙂

Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Mình tin là như vậy!

Thứ mình cần phải đối mặt bây giờ là kì thi học kì đang tới gần. 9 ngày nữa!!!! FIGHTING! FIGHTING! YA~YA~YA~~~~~

[Ủn far far away-14.12.11]

Gửi phản hồi

