Bình lặng sao đến khó.

lặng yên

Góc tim em

Đêm,

Đã 2h15 am

Đầu óc mụ mẫm rồi những vẫn muốn viết ra một chút…

Trái tim và lí trí lại không ăn khớp rồi, trái tim lại dậy sóng, lí trí ngăn cản và đã vô tình gây ra những vết dấu của tổn thương đến tôi.

ừ, tôi đang muốn bình lặng, không muốn yêu một ai đo trong khoảng thời gian này, không muốn phải đau khổ vì bất cứ ai chỉ để quan tâm đến bản thân mình, đã bị đối xử tệ bạc một thời gian dài rồi. Mong ngóng chờ đợi hóa thành hư không,…

Nhưng hình như góc tim tôi lại rung lên những cung bậc tình cảm mà tôi muốn xóa đi. Cười nhạt một tiếng! Đau lòng rằng có lẽ tôi lại sẽ phải đau lòng. Oái oăm thay những con đường mình chọn đi đều là sỏi đá…

Nếu có kiếp sau, hãy mang tôi tới một miền đất khác, nơi mà tình yêu không mang lên mình những tấm áo khổ đau.

Ủn Far Far Away-16.10.11

3 thoughts on “Bình lặng sao đến khó.

Gửi phản hồi

