Không đâu! Mình không buồn một chút nào cả!..

ánh mắt buồn, có bao giờ mất đâu...

ánh mắt buồn, có bao giờ mất đâu...

“Tại sao nhìn T buồn thế? Có chuyện gì không?”

“Không! T có buồn đâu. Nhìn mặt T nhìn buồn lắm àh?”

“Uh! Nhìn như đang suy nghĩ về một việc gì đó, khá trầm tư. Thế là buồn còn gì!”

“hừmmm! Chắc tại khuôn mặt T nó thế, chứ T không có buồn gì cả!

“…:)”

Đồ nói dối! Mày là kẻ nói dối tệ hại, và…đáng thương.

Đôi mắt này, lúc nào cũng chứa đựng những suy nghĩ miên man và nỗi buồn cứ kéo dài vô cùng tận. Có lúc đi xe trên đường cứ nghĩ, nghĩ mãi, đã cố nhắc nhở :”đừng nghĩ nhiều nữa, tập trung lái xe đi” được một lúc lại nghĩ. Có lúc mình cứ thây kệ, có nghĩ rồi thơ thẩn đến tận phương trời nào, rồi tông cái “Rầm!” thì cũng là số trời đã định. Và số trời đã định rằng: “Con àh! Nỗi buồn sẽ theo con đến từng giây, từng phút, từng giờ, từng ngày. Dù có cố gắng cách nào đi chăng nữa, những nỗi buồn vẫn cứ xuất hiện và đeo bám lấy cuộc đời con thôi!”

*một nụ cười khẩy*

Vậy đấy! Tôi có cố gắng cách mấy, thì cũng chỉ thế thôi!

Nhìn niềm vui của người khác mà cười, nhìn sự may mắn của người khác mà thèm khát, nhìn sự sung túc của người khác mà ước mơ. Còn đối diện với chính mình, trái tim đã khô cạn nước mắt để khóc cho mình rồi thì phải. Nó kiệt quệ rồi! Đáng trách! Đáng…

:|…Mắt nheo nheo, miệng mỉm cười. Cái khuôn mặt giả tạo kia, thôi đừng phơi bày ra nữa đi. Tao chán lắm! chán lắm rồi! Tại sao mày không cút đi, cút thật xa kia chứ. Sao đã biết tao ghét mà mày vẫn cứ xuất hiện nhơn nhơn trêu ngươi tao hả!…

Này cô! Cô có biết cô đang khiến tôi rất bực mình không? Cô cứ mãi thất bại. Tại sao chứ? Cô có gì không bằng người ta. Cô đã cố gắng, tại sao lại không cố gắng cho nốt cái sức của mình ấy, chỉ nửa vời rồi vứt đấy, bắt tôi giờ đây phải đứng giữa “ngã tư đường” lựa chọn con đường mà mình phải bước tiếp để “dọn dẹp” cái “đống lộn xộn”  mà cô đã gây ra đối với cuốc đời tôi. Tại sao cô khù khờ, cô ác độc thế. Cô có biết từng ngày, mỗi sớm mai thức dậy, ánh mắt tôi chỉ muốn nhắm tịt lại, để không phải tin rằng, lại một ngày nữa trôi qua, tôi vẫn chỉ là một  người thất bại. Cô tin không, tôi hận cô vô cùng!

Này cậu kia! Mà nói đúng hơn, tất cả những cậu đã làm trái tim tôi đau khổ đến tưởng chết đi, tại sao cứ phải dày vò tôi như thế. Tôi đã làm gì các cậu, tôi cho đi từng ngày từng ngày một những mảnh vỡ của trái tim bé nhỏ của tôi, chẳg ai chịu dành thời gian và tình yêu của mình để hàn gắn lại nó giúp tôi. Tôi cứ như đứa trẻ bị bỏ rơi giữa đường đang đi đến từng cậu rủ lòng thương như vậy. Các cậu thấy như vậy là vui thú đến vậy ư? Vui không? Hài lòng chưa? trái tim tôi tan chảy rồi, chẳng có mảnh ghép nào để hàn gắn nữa. Tôi vô cảm rồi. Và chính vì thế, cút hết! cút hết tất cả đi…

*một giọt j đó rơi*

Khóc rồi hả! khóc được rồi chứ gì! Bởi đã chạm đến nỗi đau mà mày đang có giấu kín rồi mà! Đau lắm phải không? UH, đã lựa chọn rồi, không thể quay lại được nữa, đã lựa chọn thì biết sẽ có ngày phải đau thế này phải không? Buồn mày thật! Ủn ạh! Cái gì đau khổ nhất cũng dành cho mày. Không may mắn nhất cũng dành cho mày. Nực cười!

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Rivers-Flows-In-You-Yiruma/IW6WUWDI.html

Chúng ta sẽ lại lướt qua nhau mà thôi. Vậy thì cần gì nhiều lời giải thích, hãy chỉ nhắm mắt lại, những gì đã qua sẽ chỉ là một dòng sống chảy hòai, đổ về phía đại dương, rồi chúng ta sẽ chóng quên đi những gì đã qua trước khi chúng kịp khắc sâu và đến khi đó thì quên sẽ là cả một cuộc chiến đấu với chính bản thân mình. Làm gì mà phải khổ thế nhỉ! Chúng ta mới chỉ nói chuyện thân thiết một thời gian ngắn, mỗi chúng ta có một cuộc sống riêng, chảng có một điểm giao hòa chung nào cả, rồi cũng chỉ như 2 đường thẳng song2 mà thôi. Hãy nhớ rằng, có một người luôn mong và hi vọng một tình yêu hạnh phúc sẽ đến với N. Vậy là đủ!

Xin lỗi tôi, xin lỗi cha mẹ, xin lỗi tất cả những người bạn đã luôn ở bên tôi để sẻ chia những buồn đau và niềm vui, tôi đã làm mọi người thất vọng nhiều!

Tôi sẽ thay đổi!

2 thoughts on “Không đâu! Mình không buồn một chút nào cả!..

  1. Em có tin rằng có rất nhiều thế giới đang tồn tại xung quanh ta?
    Trong đó có thế giới mà con người chúng ta đang sống. Trong mỗi con người lại có một thế giới riêng. Mỗi thế giới đó có đẹp hay không lại do người đó xây nên nó như thế nào.

    Thế giới của ba mẹ là sự tự hào của ba mẹ về chúng ta, nhìn thấy chúng ta bình an, trưởng thành và thành công.

    Thế giới của những em bé bán rong, những người lang thang cơ nhỡ… là những con phố, mơ ước là bục giảng, thầy cô.

    Thế giới ước mơ của trẻ mồ côi là có gia đình, có bố, có mẹ…

    Thế giới của bà là những câu truyện cổ tích để cháu bà có một tâm hồn đẹp.

    Đừng để thế giới của mình chỉ là nước mắt, là lời xin lỗi, sự dằn văt và những sự tuyệt vọng… em nhé. Chúng có XỨNG ĐÁNG để ta trở nên như vậy?

    Hãy cùng anh đến thăm 1 vài trong những thế giới đó nhé.

    Nào hãy cùng xem cho khuây khỏa ^^ http://www.youtube.com/watch?v=Pax1JCywHYg

    và hãy tự tin lên, chăm chỉ học hành, xây dựng thế giới của riêng mình thật có ý nghĩa!

    I believe you can fly.

Gửi phản hồi

