Chuyện như thế đấy

tìm về bình yên

tìm về bình yên

Những cảm xúc trong mình giờ đây dường như rối loạn. Thật sự lòng mình đã quặn đau khi nghe cậu ấy kể câu chuyện của mình, mình đang đau cho cậu ấy hay đang đau cho mình đây. Phức tạp quá..

Đưa ra những lời khuyên như thể mình đã làm đc tất cả vậy, thật sự không hề dễ dàng đâu🙂 Mình biết, những mình tin thời gian sẽ chữa lành vết thương đó nguôi ngoai, và nó sẽ giúp cô bé đó nhận ra ai mới là người quan trọng với nó. Không có cơ sở nào, nhưng mình tin như vậy.

Nhìn lại bản thân mình, mình vẫn chưa thể mỉm cười khi nghĩ về anh, nhìn thấy những câu nói ám chỉ của chị đó, thật sự khiến mình không can tâm. Minh không can tâm dứt bỏ. Tại sao chị ta có thể có được anh dễ dàng như thế? Trong khi đã 2 năm mình vẫn chưa thể nắm được trái tim anh ấy. Tại sao?

Mình sẽ chờ xem hai người đó sẽ ntnào? sẽ chờ xem anh hạnh phúc như thế nào khi bên cạnh anh k phải em.

Sáng nay, anh đã khóa facebook. uh, thà anh biến mất đi, biến mất luôn đi, đừng để em bắt gặp lại anh nữa. Quá độc ác rồi.

Lầ gần đây nhất, câu nói của anh cũng thật ngắn ngủi, anh không còn gì để nói với em sao? chỉ là một bài hát thôi cũng được…Anh xưa đâu rồi?

Chuyện như thế đấy, rằng em đã yêu anh một cách hoang đường, đau nỗi đau hoang đường…

2 thoughts on “Chuyện như thế đấy

Gửi phản hồi

