Giá như tôi chẳng còn biết mơ mộng là gì.

V

tôi phải làm gì?

Tôi vẫn luôn mong nhớ…
sẽ còn kéo dài đến bao giờ những nhớ thương này nữa vậy. Đến câu trả lời tôi cũng chẳng thể có cho mình thì còn có thể dám nói lên một câu hờn trách nào cơ chứ!
Giá như tôi có thể dẹp những viển vông của tôi, mơ mộng của tôi, thực tế với cuộc sống này hơn thì đã không phải nghĩ nhiều, buồn nhiều và giả cười nhiều như thế🙂
Giá như tôi có thể chấp nhận những thú mà tôi ghét, những thứ đang làm tôi mất dần niềm tin, những thứ đang khiến tôi lo sợ, những bước dài sai lầm kia…nơi con người ấy!
Phải làm thế nào để quay lại, để kết thúc tất cả đây…hay có thể tiếp bước với niềm hi vọng đang bé dần đi như ngọn lửa đi về phía gió thổi😐
Hãy hiểu em!

2 thoughts on “Giá như tôi chẳng còn biết mơ mộng là gì.

  1. “tất cả chúng ta đều biết, rốt cuộc thì chúng ta đã lớn. Đau đớn sẽ qua đi.

    Nhưng những người ta từng yêu lại tan biến…”

Gửi phản hồi

