Uống – khát

 

Your worriest stay small
Your worriest stay small

 

Khi gặp một chút sợ hãi, lo lắng gì đó, tôi sẽ lại rót một cốc nước,…

Không đơn giản chỉ là tôi khát nó, cái tồn tại vật chất, mà khát sự tỉnh táo, vững vàng và nó mang lại.

Những lúc bối rối, tôi nhấp một ngụm nước, bởi vì khi đó, tôi khát những khoảng thời gian để chỉ tôi với thức uống đó, nhâm nhi thật lâu và nghĩ ngợi…những rối bời sẽ được tháo gỡ dễ dàng.

Chưa bao giờ tôi nói tôi thích màu xanh lá, nhưng những thứ tôi mua, những đồ tôi mang bên mình, tôi đều muốn lựa chọn màu xanh lá… Chỉ bởi vì, tôi khát sự an toàn, sự thân thuộc mà tôi tìm kiếm, lí do vì sao thì có lẽ là do tôi muốn nghĩ vậy.

“Định mệnh dẫn dắt những ai biết chấp nhận và xô đẩy những người chống lại nó”

Một niềm tin không đạt đến, hư ảo thế mà tôi vẫn cố…đúng là “cố quá thì quá cố”…

Tôi để mặc thời gian làm nhiệm vụ của nó vậy, đưa những tình cảm đó đi đi, tôi hi vọng sẽ không phải như thế này một lần nào trong đời nữa. Tôi đã để mình khát quá lâu, nhưng tôi sẽ không uống vội……..

p/s: 2 ngày nữa là sẽ được nằm trên chiếc giường thân thuộc, ôm mẹ và nghe ba mắng🙂 Vui không tả nổi! Mặc xác thi cử, tôi sẽ cứ  thỏa mãn niềm nhung nhớ của mình…Ây da! ^^

[Ủn far far away-20.1.2011]

2:02′

 

 

 

Gửi phản hồi

