Take me to the river

GIải thoát!

Giải thoát!

Giai điệu của một bài hát này làm tôi không thể ngồi yên:

“…Take me to the river, drop me in the water
Take me to the river, dip me in the water
Washing me down, washing me down

I don’t know why you treat me so bad
Think of all the things we could have had
Love is an ocean that I can’t forget
My sweet sixteen I would never regret”

Và Uyên Linh khiến tôi cũng muốn phát điên và xé toạc mọi thứ.

Xé nát cái lớp vỏ đang bọc lấy tôi này,

để tôi tự do, tự do, mãi mãi tự do….

quẫy đạp điên cuồng trong cái điên của tôi

bùng nổ hết mình với cái cuồng say, cái đam mê với cuộc sống đang bày ra trước mắt này

và tôi có đui mù đâu,

tôi thấy hết

cảm nhận hết…

 

Những gì đang thực sự xảy ra,

đối với tôi mà nói đã quá quen rồi.

Tôi đã bớt đau buồn khi đối diện với nỗi cô đơn.

Tôi không còn có cảm giác lạ lẫm khi nhìn thấy ba mẹ đi dần về phía đằng xa

và sẽ cách chúng tôi hàng trăm cây số.

Tôi bớt đi những nỗi tủi thân khi bị vấp ngã và phải tự mình đứng dậy.

Tôi không còn òa khóc cho những phút giây bé lại như thế nữa🙂

Tôi, chỉ tôi thôi, lặng lẽ, âm thầm

Tôi biết chấp nhận hơn với sự thật…và dù chỉ là muốn giữ cho mình một ngọn lửa bé bỏng, tôi Block this user, chuyển sang remove và bây giờ là Tìm kiếm…

Thế mà tôi vẫn cứ vui mỗi khi nhìn thấy anh cập nhật một cái gì đó,

lúc ấy, chỉ có nụ cười, rất rạng rỡ trên sân bóng hôm đó

và tôi mỉm cười hạnh phúc.

Cậu ta bảo tôi điên rồ, mù quáng, hay đại loại như thế.

Chả sao cả! Tôi chỉ làm những việc tôi muốn, kể cả ai có đến và bắt ép tôi dừng lại .

^^!

Vậy thì cớ chi em cứ phải giấu mình trong một lớp vỏ bọc như thế kia.

Hãy đứng dậy, đưa tay và xé toạc nó ra!

Roạc!

Run…run…run…to you-my life!

[Ủn far far away-18-12-10]

 

 

 

 

 

Gửi phản hồi

