Góc vuông

 

điểm tựa

cho tôi một điểm tựa!

 

 

lặng…yên(lắng nghe nó,… đủ vị!)

Và thật không dễ dàng phải không…?

Chẳng bao giờ là dễ dàng để từ bỏ một điều gì đó đã trở nên quá quen thuộc. Thế nhưng, không được yếu lòng mà dừng lại nhé🙂

Cứ thế thôi cũng được, tìm một góc vuông cho mình trong thế giới hình tròn đang trôi chảy này, để sống lâu hơn trong 1s, để tìm thấy chút khoảng nhỏ ấm lòng cho mình…Mặc cho mọi thứ có khinh miệt mình thế nào, thì vẫn hãy cứ tiếp tục sống theo cách riêng của mình.

2 thoughts on “Góc vuông

Gửi phản hồi

