Date…

 

.ngày đông nắng!

ngày đông nắng...

 

>>…

Lãng đãng ngày

Sáng sớm tỉnh dậy thật muộn, tôi nhìn về phía khung của sổ ngập nắng, xen kẽ với những mảng tối trên chiếc ri đô. Tôi ghét nắng giữa đông. Tôi ghét cái tiết trời dở dở ương ương như thế này. Ghét phải thấy cái quá chói sáng trong khi lòng mình đang cô quạnh lại giữa cái lạnh. Ghét khi chỉ có bàn tay và chân lạnh cóng mà trên đầu thì nóng và cảm giác như điên dại trong người.

>>…

Chòng chành

Choàng nhẹ một chiếc khăn voan, một chiếc áo len mỏng cho có dư vị mùa đông và miễn cưỡng xách túi đi học. Trên đường tấp nập là người, họ ấm áp và không đơn độc như tôi, trên mỗi nét mặt như đang chờ đợi một niềm hứng khởi phía trước. Lặng lẽ, tôi nhìn đi hướng khác và nghĩ: “Tôi đang chờ đợi điều gì đây?”. Tay cầm lái nhưng đầu óc tôi không đặt vào dòng xe cộ, nó cứ  lởn vởn trong từng ngõ ngách cảm xúc và khiến tôi phát mệt; giá như tôi có 3 tay, 2 tay cầm lái còn một tay kia là để tát vào mặt mỗi khi tôi suy nghĩ viển vông…

>>…

Điên loạn

Nếu cứ tiếp tục tình trạng thế này, tôi sẽ có cảm giác mình cần nhập viện cho cả lũ lớp QL1 vào khoa ổn định tâm lí. Lịch học trái khoáy, môn học nhàm chán, học xong là đau đầu, ù tai, và chẳng nhớ gì. Lại thêm những phần tử xì teen khiến mình cũng muốn bệnh theo… HELP ME!

>>…

Cóng

Đường phố vào đêm lạnh cóng người, cảm ơn vòng tay đã ôm chặt phía sau tôi :*

Bị bực mình bởi cảm giác bị là người dư thừa, bởi mù tịt về đường xá, bởi ham muốn mua sắm cứ dâng cao đến tận cổ. Tôi sẽ nhớ, nhớ thật kĩ để không bao giờ bị lạc nữa. Tôi sẽ cháy, cháy hết mình với những bận rộn khiến tôi quên đi những cô đơn hay nỗi buồn thổi u sầu vào cuộc sống của tôi. Tôi sẽ học cách chăm chỉ hơn, cân bằng lại cuộc sống của mình.  yeahhhh!!!

>>…

Đau bụng

Chạm nửa gót chân sang ngày mới rồi😀 mong rằng sẽ giống như tiết trời ở Vinh, lành lạnh, gió se se thổi, trời quang đãng y như ngày tết, hic2, ỉn tận hưởng hết hộ ủn cái nhá.Hnay ăn lung tung quá, bị đau bụng giữa đêm hu2.

Vẫn yêu cái lạnh mùa đông nhất :*

Bài này mình định viết tử tế nhưng thành ra điên rồi. Thây kệ!

HAVE A NICE DAY!🙂

[Ủn far far away-31.10.10]

Happy hallowen day!

nhớ ba mẹ, nhớ ỉn.

Nhớ Vinh và nhớ tuổi thơ.

Con muốn trở về!…

Gửi phản hồi

