• Nhật kí của đêm

dear diary, what is wrong with me?...

dear diary, what is wrong with me?...

“Và dù xa nhau như thế nhưng yêu thương vẫn còn đó
Vẫn còn vẹn nguyên trong trái tim
Và dù đêm kia có mấy em vẫn luôn vẫn chờ anh mãi thôi
Mà anh mãi chỉ anh mà thôi…”

Ừ khuya rồi!

Cần gì phải giả dối chứ, hầu như đêm nào cũng thế…cứ thức khuya thế này.

Có những thứ khiến cái đầu này không thể nằm im, không thể tự giải thoát…

Những khúc hát cứ lần lượt ghé qua tai và giử lại thêm những nốt cảm xúc thật phức tạp và khó diễn tả.

Tiếc nuối!

Lo sợ những chông gai.

Lo sợ những gì của trước đây sắp tuột khỏi tay..

Lo sợ những sự thay đổi choáng váng và khó chấp nhận.

Rõ ràng là có thấp thoáng bóng dáng của trước đây nhưng lại…lẩn tránh.

Mình có thay đổi gì đâu!

tại sao mọi thứ lại cứ chạy trước mình như thế.

Tôi không muốn cứ mãi làm một vận động viên chạy maratong thế này . Thật sự không!

Tôi không muốn cứ phải làm kẻ thất bại mãi thế này, tôi đang tự đứng dậy đây, đừng hòng nhấn chìm tôi xuống!

…….

Lâu rồi mới có thể nói thẳng thắn như vậy với mấy đứa bạn của mình!

Này cô bé hạt tiêu, t chưa bao giờ hối hận vì phải vứt bỏ long tự trọng của mình để có được một người bạn như m J. Kể ra chúng ta vẫn cứ luôn âm thầm đi bên nhau như hai đường thẳng song2 nhỉ, khá lâu và sẽ còn trải dài mãi phải không ? ^^

Nhớ lấy những lời t nói hôm nay nhé J. Sẽ hiếm khi t lặp lại nữa đấy J, mãi là bạn thân của t  ♥

Này cậu chàng lé sứt =)), đã lé rồi còn sứt nữa, tội😛. Chúc mi sẽ có một chặng đường mới thành công và không cô đơn J. Và lâu rồi mi vs tau mới có thể nói những câu như thế J, tau không ngờ đấy !

Này cô Nở, chắc bg nằm trên xe vẫn chưa ngủ được đâu nhỉ J. Hẹn gặp lại nhé, nhớ câu mi nói chứ : sẽ ở bên ủn ỉn đến ngày sứt chỉ sờn vai ^^! Cảm ơn rất nhiều, cả cái icon này nữa”:-*” hiếm hoi thật đấy😛. Bắt đầu một cuộc sống mới với những thử thách và thành công nhé J

Như một thói quen!

cuộc đời mình chỉ quanh quẩn ở hai chữ “Đợi chờ”.

N-E-V-E-R!

[Ủn far far away♥4.9.10]

đêm này mình em ngồi hát…

có lúc em thầm ước

sẽ chẳng còn lo toan, mệt nhoài

cuộc đời vì thế nên đẹp tuyệt vời🙂

Gửi phản hồi

