•Sấm

níu giữ những mong manh...

níu giữ những mong manh...

giữa khung cảnh như  sắp mất đi tất cả ta mới biết phải níu giữ cả những gì mong manh

.

Lần đầu tiên phải đối diện với những cảm giác như vậy!

Xua tan đi những sợ hãi để trở thành một điểm tựa mạnh mẽ để mẹ có thể yên tâm mà dựa vào giữa đêm bão bùng…

Mong manh giữa hai thái cực…

Mong manh giữa sự sống cái chết…

Mong manh giữa tương lai và thực tại…

Cảm xúc lấn lướt khiến tôi như ngạt thở.

Bên tai là sấm giật và mưa gió bão bùng…

Những giây phút ấy trong đầu chỉ nghĩ về 2 chữ  “sự  sống”.

Phải trải qua thì mới biết được, một đêm bão nhớ đời!

Từ  nhỏ, đã rất sợ  sấm chớp, chỉ nhìn thấy những tia sáng loé lên giữa nền trời đen kịt từ đằng xa, cũng đủ để khiến lồng ngực dội lên những nỗi sợ hãi…

Sợ những j` mịt mù và tăm tối…

Sợ xung quanh sẽ chẳng còn ai để bấu víu…

Sợ sẽ phải chết trong với cảm xúc yếu đuối run sợ…

Bản lĩnh!

Điều mà tôi đang luôn cố tỏ ra, để che giấu đi sự tức giận không kiểm soát.

Bị cuốn đi theo những hành động thiếu suy nghĩ, thiếu hiểu biết và cảm giác giống như bị hạ thấp vậy.

Tôi căm ghét những loại người dám đưa ra những phán xét vô căn cứ, “vơ đũa cả nắm”, tự cho mình là giỏi giang và đương nhiên nắm trong tay cái quyền phán xét người khác thứ  này thứ  kia…

Xã hội này còn đầy rẫy bao nhiêu loại người như thế chứ?!!! Thật đáng hổ thẹn!

Tôi không dám cho mình là người có nhiều những phẩm chất tốt nhưng ít nhất tôi cũng chẳng bao giờ xúc phạm đến ai, chẳng hành động thiếu suy nghĩ như một kẻ vô học thức.

Sẽ cần bao nhiêu thời gian để có thể thay đổi những hiện thực tăm tối, quá nhiều và quá ít!

Vẫn còn có sấm dội lên từ một góc nào đó trong mảng vũ trụ rộng lớn này…

[Ủn far far away♥27.8.10]

Lòng nổi sóng…

“Sợ tình mong manh xoá nhoà ngày xanh”

2 thoughts on “•Sấm

Gửi phản hồi

