•Vì tôi cần thấy e-m-y-ê-u-đ-ờ-i

Hãy cười như một sớm mai đầy nắng...

Hãy cười như một sớm mai đầy nắng...

“Tôi xin làm sông trôi
Cuốn sầu đi lặng lẽ
Cho em vào một mùa
Có màu sắc hồng thôi.
Vì tôi cần thấy em yêu đời
Vì tôi cần thấy em yêu hoài
Yêu phố phường thức dậy
Người đi xây cất những ngày mai.”

Tự thưởng cho mình những khúc nhạc dịu dàng cũng đủ khiến cho tôi cảm thấy một ngày hạnh phúc.

Đôi khi con người ta cứ quan niệm về “Hạnh phúc” thật phức tạp theo phương hướng cầu toàn, và ngay cả trước đây tôi cũng từng như thế😀

Bây giờ, tôi coi trọng mọi thứ, chỉ một lời chào hỏi han thôi mà cũng khiến tôi mỉm cười suốt cả tối và chìm vào giấc ngủ ngon lành, ru mình theo những nốt nhạc du dương của yiruma, hay lời ca ngọt ngào của Taeyeon, Leona lewis …:)

Khóc khi xem một cuốn phim,  thương cuộc đời người ca sĩ sắp rời xa cõi trần mà vẫn ca hát hết mình và xem đó như thức ăn và nguồn sống ♥

Biết mình sẽ không thể dũng cảm và mạnh mẽ với chính mình.

.

Nhưng tôi vẫn muốn

vẫn cần…

thấy em yêu đời

.

.

.

•Hãy cười thật nhiều để thấy cuộc đời này vẫn đẹp đến mức không ai có thể cưỡng lại, niềm vui sướng ấy.

•Hãy toả nắng cho ban mai rực rỡ.

•Hãy yêu như chưa từng mất niềm tin

…Hãy yêu như chưa yêu lần nào🙂

•Hãy hưởng thụ và cho đi những thứ đẹp đẽ, tinh khôi nhất.

•Hãy tựa vào một một bờ vai nào đó để không còn bơ vơ và cô quạnh.

•Hãy đam mê và sống hết mình cho niềm đam mê ấy.

•Hãy chọn đi một con đường thôi, chỉ một con đưòng để có thể cống hiến.

•Hãy khóc như khi chỉ có một mình.

•Hãy cứ ngốc nghếch nhưng đừng để mình khờ khạo.

•Hãy giữ lấy chút hồn nhiên ở cái tuổi của mình

•Hãy yêu đời và hơn thế nữa, hãy khiến cho người khác yêu đời.

•Hãy…

🙂🙂 :)…Mãi nhé!

[Ủn far far away♥21.8.10]

 cô bé của tôi đã trở lại.
Là Ủn far far away♥
em sẽ không sợ hãi nữa đâu...
em sẽ chiến đấu và dành lấy những j` thuộc về mình, chị àh!:-*

2 thoughts on “•Vì tôi cần thấy e-m-y-ê-u-đ-ờ-i

Gửi phản hồi

