•Chuyển mình

chuyển mình để cảm thấy một sự đổi khác

trăn trở!

Một đêm quả thật là rất dài. Chắc bây giờ đã mấy giờ sáng rồi, và chỉ còn mình tôi ngồi một mình giữa bóng đêm, với những tâm tư muốn trút bỏ…

Tôi muốn ngủ, ngủ một cách tự nhiên, không gượng ép, với bộ nhớ không còn những kí ức, những hình ảnh, những tình cảm, những nỗi đau…

Ngủ một cách giản đơn và hồn nhiên như ngày thơ bé!

Tôi nhớ anh…

Tôi sắp nổ tung vì những câu hỏi mà không có câu trả lời.

Tôi muốn gọi tên nhưng không thốt nên lời. .. ….

Phải rồi! cái bản chất mạnh mẽ của tôi đã biến mất, không một chút dấu vết…

Vì thế tôi mới lẩn trốn để che đậy cái con người yếu đuối và ngu ngốc chỉ vì một thằng đàn ông.

Chỉ số may mắn ngày hôm nay của tôi chỉ có 30%.

Phũ phàng thật đấy!

Cuộc đời đã cho tôi quá nhiều ư? để bây giờ cứ dần dần cướp mất không một lời báo trước.

30% cho một con người đang tuyệt vọng.

Chuyển mình để biết trong tim nhức nhối.

Chuyển mình để hiểu căm thù đang ăn sâu

Chuyển mình để hiểu cái cuộc đời thối rữa này đang cố bất công với mình.

Chuyển mình để quyết định quay lưng với tất cả, tôi chọn con đường đi chỉ có tôi!

Không quan tâm đến, không lo lắng, không nghĩ j` nữa cả.

Vứt!

..

Vứt hết!

..

Vứt quách những thứ hết hạn này đi.

Tôi sẽ thật nhẫn tâm để sống và trương mắt lên xem còn những gì chuẩn bị ập đến và sẵn sang chĩa súng vào mình.

Tôi sẵn sàng bắn trả rồi đây!

…………………………………………………………………………………………………………….

my boy:)

thật sự rung động!

Một cậu bé đến gặp tôi và nói : “làm người yêu t nhé !”

Tôi im lặng và thầm nghĩ khoảng cách giữa tuổi tác và suy nghĩ nó cách nhau xa đến vậy sao?…

Một cậu bạn học cùng lớp cấp 2.

Chưa bao giờ là thân thiết.

Chưa bao giờ tìm hiểu về nhau.

Hai cuộc sống với 2 thế giới tách biệt khác xa nhau.

Trong đầu tôi luôn nghĩ, ánh mắt tôi luôn nhìn những cậu bạn cùng lứa chỉ là những cậu bé chỉ quen với sự giản đơn, nhìn 1 vấn đề chỉ với 2 mặt có-không, thích hay không thích…

Có khi là bộp chộp, thiếu cẩn trọng và hành động theo cảm tính và chẳng suy nghĩ cho điều tiếp theo sẽ xảy ra.

Còn cậu ta:

Ngây thơ ư? chắc chắn không.

Đơn giản , bộp chộp và thiếu suy nghĩ thì có đấy.

Ít hiểu nhau đến nỗi tôi còn không biết những lời đó là thật hay giả dối.

Nhưng tôi không mong nó là thật.

Bởi vì tôi biết kết cục của nó sẽ ra sao…

Hãy tin rằng cậu đã cho tôi một nụ cười hồn nhiên và hơn thế, nụ cười mà lâu nay tôi đã đánh rơi ở đâu đó trong miền kí ức của mình. J

Cảm ơn vì tin rằng tôi sẽ đồng ý🙂

Ngây ngô và giản đơn…

Xin lỗi!

[Ủn Peaceful Gulf♥9.8.10]

Cho tôi những điều ngon như những viên kẹo đủ màu :-xxx

4 thoughts on “•Chuyển mình

Gửi phản hồi

