•Ngày thiếu mưa…tóc như lá cỏ

Đăng ngày: 01:58 30-12-2008

Có ai đó có thể cho tôi mướn một bờ vai…….

Để đôi mắt này không phải giấu nhoẹm đi sau đôi bàn tay bé nhỏ, run run…

Để tiếng lòng tôi không cô đơn nấc lên từng tiếng nghẹn ngào

Này bông hoa cô có nghe tôi cầu kíu…hãy cho tôi mượn sức sống nhé

Này giọt sương cho tôi gửi nhờ sự tinh khôi…Cho tôi quên đi cái gánh nặng chông chênh này…

Này cánh chim trời…Làm ơn cho tôi mướn Đôi cánh tự do…để tôi bay đi đến vùng dù lạnh nhưng cánh tay tôi vẫn có thể ôm chặt một ai đó…

Này Ban mai ơi…hãy đánh thức tôi dậy sớm nhé…đừng để tôi ngủ quên trong giấc mơ ngọt ngào không tưởng….để rồi tỉnh dậy lại bỡ ngỡ vs nỗi cô quạnh

Này bái hát kia hỡi….cho tôi mượn những nốt nhạc mạnh mẽ…để cho tôi sức mạnh vươn lên…Và Nụ cười tự tin tiếp bước con đường xưa đã phủi bay hết lá vàng khô…….

Ôi thôi xin bờ mi hãy ngăn giọt nước mắt đừng để nó rơi một cách đáng thương…

Xin đừng cho tôi cái ôm thật chặt…tôi sẽ quỵ lụy trong từng phút giây

Vực dậy nào đôi chân bé nhỏ…Dù con đường ta đi qua đã không trả lại cho ta những j` ta mong ước..”đứng bên anh không ngần ngại tiếng cười“…Vậy thì ngại j` không bước tiếp những bước chân tự tin….đè lên chông gai…đẩy ta ra khỏi hố sâu thất bại…

Dù niềm hi vọng trong ta bị bóp nát…..

Dù sự khắc khoải không được đón chào…ta sẽ Give up, lau chùi và cất giữ nó trong hộp rương trái tim….Một ngày nào đóta sẽ trao tặng nó ………cho một người khác, Rất khác

Ngày thiếu mưa…Vẫn sống tốt đấy thôi

Nắng hạt rơi…

lõng thõng…

CHe chở cho cánh võng đưa ta về

….Nghe ầu ơ, miền ấu thơ…

Trắng trong mà mờ nhạt quá…

Cho ta hôn lên đôi má em, hao gầy quá…

Nỗi xót xa vô tình….

……………………………………………………………….◘

•Mình  biết rồi sẽ có một ngày mình lật giở lại những trang blog cũ…

Và ngày hôm nay điều j đó thôi thúc mình đọc lại và mình dừng mắt rất lâu trước bài viết này. Nó chở đầy những tâm trạng…và thực sự nó đang trở lại vớiở
mình-ngay lúc này đây.

Cảm xúc cũ

con người cũ

một mảnh kí ức đã ném đi …

..bật lại…

nhức nhối.

2 thoughts on “•Ngày thiếu mưa…tóc như lá cỏ

  1. Chị mới đọc qua mấy entry cũ của em, đọc lại cả những comment chị từng viết cho em nữa. Chị chỉ thấy nuối tiếc một thời…

    • một thời đầy những nông nổi và em đã tự gây ra cho mình nhiều vết thương🙂
      nhưng em vẫn tự hào vì mình mang hình ảnh của chị ngày trước ^^
      ngày đó thật sự rất hồn nhiên chị nhỉ, ước một lần đựoc trở lại😡

Gửi phản hồi

