¤ Big Hug

Bỗng có thói quen đi dưới mưa… Mưa như đưa ta về ngày xưa. Mưa thấm ướt tóc lấm lem, mưa chảy dài trên gương mặt nặng trĩu suy tư…tôi không muốn thời gian cứ trôi qua vô ích ntnày. Mấy ngày qua 2 từ “kém cỏi” cứ ám ảnh tôi, nản…
Đã muốn vứt bỏ và quên hết mọi điều viển vông, khiến tôi phải xoay tròn trong những thứ cxúc phức tạp. Muốn có một động lực thôi thúc, dù biết rằng động lực lớn nhất chính là bản thân mình…nhưng cái đầu lì lợm này giá mà có thể kiểm soát được. Mưa chỉ mang lại màu u buồn mà thôi…ghét mưa. Mình không còn ở cái thời thích đạp xe đi dưới mưa, mặc cho những vòng xe lăn đến những con đường mà nó muốn đến, đủ để nhìn thấy một dáng hình ai đó, hoặc chỉ là đi ngang qua…vậy thôi ! Ngu ngốc vậy để bg chẳng được gì! Phũ phàng ! Đôi khi mìng nghĩ rằng những cánh cửa mình lựa chọn để bước vào đều không dành cho mình. Những gì mình mong muốn, ao ước, khát khao sẽ chẳng bao giờ thành sự thật…sợ nhịp đập của con tim hỗn loạn khi chọn nhầm kẻ đen đủi nào đó. Hừm! Trước giờ vẫn vậy, ngu ngốc và điên dại…là những gì ta không thể giấu nổi dưới màn mưa…
[Ủn¤11.1.2010]

mưa không ngớt rơi…
Gió không ngừng rít lên từng cơn…
Chỉ mơ được chạm đến những vòng ôm🙂

3 thoughts on “¤ Big Hug

Gửi phản hồi

